Cập nhật lúc: 8/7/2012 5:59:54 PM

Tiện ích văn phòng

Tại Poffice có đẩy đủ các tiện ích cần thiết cho một văn phòng truyền thống với đẳng cấp cao.


1. Sử dụng địa chỉ kinh doanh

Đăng ký sử dụng dịch vụ phòng ảo của Poffice, bạn có thể sử dụng địa chỉ của Poffice làm địa chỉ giao dịch & văn phòng công ty. Đồng thời, bạn có thể sử dụng nơi đây để tổ chức các hoạt động như: gặp gỡ đối tác và khách hàng, tổ chức họp… Hiện nay, Poffice có địa chỉ giao dịch tại: 


Tòa nhà Indochina Plaza Hà Nội (IPH), 239 Xuân Thủy, Dịch Vọng, Cầu Giấy, Hà Nội  (Xem bản đồ).

 
2. Đặt bảng tên công ty 

Tên công ty của bạn được đặt trang trọng trên bảng hiệu chung tại văn phòng Poffice. 

3. Lễ tân, tiếp khách, điện thoại viên 

Khi khách hàng đến giao dịch với công ty bạn, bạn có thể sử dụng sảnh lễ tân chung tại Poffice. Nhân viên lễ tân sẵn sàng phục vụ và làm hài lòng những khách hàng khó tính nhất. Tất cả các nhân viên lễ tân được huấn luyện chuyên nghiệp, thành thục các kỹ năng giao tiếp, chăm sóc khách hàng, tiếng Anh lưu loát để góp phần tạo ấn tượng tốt đẹp về công ty bạn trong tâm trí khách hàng. 

4. Khu vực tiếp khách

Khu vực tiếp khách là một điểm nhấn trong văn phòng của Poffice, được trang trí nội thất đẹp, hiện đại, không gian thoáng và tươi trẻ dễ tạo sự thân thiện và chuyên nghiệp khi khách hàng đến giao dịch với công ty. Họ sẽ có ấn tượng tốt đẹp ban đầu về công ty bạn.

5. Nước uống miễn phí

Quầy tự phục vụ luôn có sẵn cà phê, trà và nước lọc miễn phí. Tuy nhiên, bạn cũng có thể yêu cầu nhân viên phục vụ khi cần. Nhân viên Poffice sẽ phục vụ chu đáo.  

 

6. Nhận và chuyển tiếp thư từ bưu phẩm 

Từ khi đăng ký sử dụng dịch vụ của Poffice, Poffice đã chính thức trở thành địa chỉ giao dịch của quý công ty. Vì thế, bạn có thể sử dụng địa chỉ tại Poffice để nhận và gửi thư từ/bưu phẩm. Ngay khi nhận được thư từ/bưu phẩm, Poffice sẽ thông báo cho bạn các thông tin cơ bản (địa chỉ người gửi, ngày giờ nhận) qua email. 
Sau đó, bạn có thể đến Poffice để nhận thư từ/bưu phẩm hoặc yêu cầu chúng tôi chuyển thư từ/bưu phẩm đến cho bạn (trong nước hoặc quốc tế) thông qua dịch vụ chuyển phát của Bưu điện hoặc chuyển phát nhanh (nếu bạn có yêu cầu). Chi phí được tính căn cứ vào hoá đơn thực tế, Poffice không thu thêm bất cứ khoản phụ phí nào.  

7. Tin nhắn SMS
 

Để cập nhật nhanh chóng thông tin về các hoạt động của công ty tại Poffice, quý khách hàng có thể đăng ký dịch vụ tin nhắn SMS để nhận thông báo về thư từ, bưu phẩm, khuyến mãi,…bằng tin nhắn SMS tự động.  
 

8. Điện thoại viên 

Điện thoại viên sẽ thay mặt doanh nghiệp giải đáp những thắc mắc và tư vấn cho của khách hàng, hoặc ghi nhận những yêu cầu và chuyển thông tin về cho doanh nghiệp. Điện thoại viên có kỹ năng trả lời điện thoại chuyên nghiệp và khả năng tiếng Anh lưu loát. 

Hỗ trợ trực tuyến
Phụ trách kinh doanh
poffice
poffice.vn
0988.20.44.44
support@poffice.vn
Yêu cầu tư vấn dịch vụ