Cập nhật lúc: 8/7/2012 5:58:32 PM

Tiện ích công nghệ, viễn thông

 Bên cạnh các tiện ích cần thiết cho một văn phòng truyền thống.  Văn phòng  Poffice luôn sẵn sàng các trang thiết bị hiện đại hỗ trợ, đảm bảo cho công việc của Quý khách hàng luôn thông suốt khi ở Văn phòng hay không có mặt ở văn phòng.

 1. Máy photocopy, máy in, máy fax 

Các thiết bị văn phòng cơ bản bao gồm máy Photocopy, máy in và máy Fax là những thiết bị không thể thiếu cho một văn phòng công ty. Nhưng nó cũng gây không ít vấn đề cho các doanh nghiệp. Với P-office, bạn không cần phải lo lắng về các khoản chi phí mua máy, khi cần sửa chữa bảo trì, khi giá mực quá cao.

P-office trang bị sẵn các thiết bị văn phòng cần thiết như  máy Photocopy, máy in và máy Fax với tính năng mạnh phục vụ cho công việc kinh doanh của bạn.

2. Internet – Wifi

P-office trang bị mạng Internet băng thông rộng với đường truyền tốc độ cao sẵn sàng phục vụ. Mạng Wifi được phủ kín tại P-office đáp ứng nhu cầu truy cập internet ngày càng cao của quý khách hàng, bạn có thể thoải mái kết nối miễn phí internet ở bất cứ địa điểm nào tại P-office với Laptop, điện thoại hay bất kì thiết bị mobile khác hỗ trợ Wifi. 


3. Tổng đài – Số điện thoại 

Bạn sẽ sở hữu một số điện thoại riêng. Hệ thống thông tin liên lạc P-office hoạt động 24/7, nên khách hàng và đối tác cũng có thể liên lạc được với bạn bất kể lúc nào. 

Sử dụng hệ thống thông tin P-office, bạn có thể cài đặt lời chào tự động, ghi âm lời nhắn của khách hàng hoặc chuyển tiếp các cuộc gọi đến vào một số điện thoại khác (tại Việt Nam hoặc thế giới). Khi đó, bạn có thể trả lời khách hàng mà không cần phải ở ngay tại P-office. Với hệ thống thông tin của P-office, bạn dễ dàng theo dõi và thống kê tình hình nhận cuộc gọi nhằm quản trị tốt hơn hoạt động kinh doanh của mình. Mọi chi phí được tính căn cứ vào hoá đơn của Bưu điện, P-office không thu thêm bất cứ khoản phụ phí nào khác. 

 

4. Số fax chung – riêng 

Bạn có thể lựa chọn sở hữu một số Fax riêng cho công ty (nếu cần) hoặc sử dụng số Fax dùng chung tại P-office. Điều đó tùy thuộc vào gói cước bạn sử dụng.

Nếu bạn yêu cầu nhận bản Fax qua email (miễn phí), hệ thống thông tin P-office sẽ tự động nhận và chuyển ngay lập tức đến địa chỉ email của bạn dưới dạng file PDF ngay khi có bản Fax đến.


Đồng thời, hệ thống này cũng sẽ lưu lại các bản Fax để bạn cũng có thể truy xuất lại khi cần. Tất nhiên, bạn cũng có thể xóa chúng hoặc thay đổi địa chỉ email nhận fax một cách dễ dàng. Hệ thống thông tin Office bảo mật tuyệt đối nội dung các bản Fax nhằm bảo đảm bí mật của riêng bạn, chỉ có bạn mới có quyền truy xuất.

5. Hộp thư thoại 

Trong trường hợp bạn không thể nhận cuộc gọi, hệ thống thông tin P-office sẽ tự động ghi lại lời nhắn vào hộp thư thoại của bạn và sẽ gửi email thông báo khi có lời nhắn mới. Bạn có thể truy xuất hộp thư thoại để xem lại lời nhắn bất cứ lúc nào sau đó. Hệ thống P-office hỗ trợ bạn thay đổi số điện thoại nhận cuộc gọi chuyển tiếp nhanh chóng khi cần. Thông tin trong hộp thư thoại của Bạn được bảo mật tuyệt đối và chỉ có bạn mới có quyền truy xuất. 


6. Chuyển tiếp cuộc gọi 

Hệ thống thông tin liên lạc tại P-office hoạt động 24/7 để đảm bảo việc liên lạc của bạn không bao giờ gián đoạn. Bạn cũng có thể yêu cầu chuyển tiếp tự động các cuộc gọi vào một số điện thoại khác (tại Việt Nam hoặc thế giới) để nhận và trả lời. 

Để sử dụng dịch vụ chuyển tiếp cuộc gọi, bạn cần có một khoản ký quỹ, chi phí sử dụng dịch vụ sẽ được thông báo cho bạn hàng tháng căn cứ vào hoá đơn tính cước của Công ty viễn thông, P-office không tính thêm phụ phí. Chi tiết việc sử dụng dịch vụ này được cập nhật trên hệ thống của P-office. 

7. Gọi điện thoại quốc tế 

P-office cung cấp các gói Gọi điện thoại quốc tế ưu đãi dành cho quý khách hàng đặt văn phòng tại P-office. 

Các bài viết khác
Tiện ích văn phòng
Hỗ trợ trực tuyến
Phụ trách kinh doanh
poffice
poffice.vn
0988.20.44.44
support@poffice.vn
Yêu cầu tư vấn dịch vụ