Cập nhật lúc: 3/28/2013 12:37:18 AM

Thành lập chi nhánh

Do nhu cầu mở rộng thị trường, Quý khách hàng mong muốn thành lập chi nhánh. Việt Luật xin hướng dẫn đầy đủ những trình tự, thủ tục thành lập chi nhánh công ty như sau:

 Theo Điều 33, Nghị định 43/2010/NĐ-CP của Chính phủ ngày 15/04/2010 có hiệu lực thi hành từ ngày 01/06/2010 (“Nghị định 43/2010/NĐ-CP”) thì để thành lập chi nhánh, Công ty bạn phải thực hiện theo trình tự thủ tục như sau:

1. Hồ sơ và thủ tục thành lập chi nhánh bao gồm:

  Thông báo thành lập chi nhánh.
  Quyết định bằng văn bản và bản sao biên bản họp của Hội đồng thành viên về việc thành lập chi nhánh, văn phòng đại diện.
  Bản sao hợp lệ quyết định bổ nhiệm người đứng đầu chi nhánh.
  Bản sao hợp lệ một trong các giấy tờ chứng thực cá nhân quy định tại Điều 24 Nghị định 43/2010/N Đ-CP của người đứng đầu chi nhánh.
  Bản sao hợp lệ chứng chỉ hành nghề của người đứng đầu chi nhánh hoặc của cá nhân khác theo quy định của pháp luật chuyên ngành nếu chi nhánh kinh doanh các ngành, nghề phải có chứng chỉ hành nghề.
 

2. Tiến trình công việc thành lập chi nhánh của P-Office như sau:

  Thay mặt quý khách nộp hồ sơ tại Sở Kế Hoạch và Đầu Tư.
  Thay mặt nhận Giấy phép tại địa chỉ trên.
  Thay mặt quý khách đăng ký khắc dấu tại cơ quan Công An.
 

3. Lệ phí thành lập chi nhánh công ty:

  Lệ phí nhà nước:
 
Giấy phép: 20.000 VNĐ
Con dấu tròn: 450.000 VNĐ

  Thời gian:
Giấy phép: 05 ngày làm việc.
Dấu tròn: 02 ngày làm việc.
Hỗ trợ trực tuyến
Phụ trách kinh doanh
poffice
poffice.vn
0988.20.44.44
support@poffice.vn
Yêu cầu tư vấn dịch vụ